Một sự thật đâu buồn ngày chủ nhật

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ncmask86

New member
Chào bạn mình nói với bạn.
mình không muốn nói ra sự trăng trợn đó.TRọng tài đi chắm chim mà mang con chim mình cho người khác dự thi.Thì thử hỏi chử tâm để đâu.
quote_icon.png
Gửi bởi Linhbưuđiện
Mào Rơm chỉ cần 10 giây nữa là bước lên bục cao nhất rồi. Chứ k phải giải KK đâu.
Ôi tiếc
con lòng vuông này của ông Linh bu điên.Có tham gia cuộc thi ngày hôm đó và ổng là trọng tài chắm.
Khi con chim mào rơm này tắm,rỉa long quá lộ liểu thì tổ trọng tài mới chịu loại (khi loại kháng giã vỗ tay ken trọng tài sáng suốt và chèn vào câu nói:đáng lẽ nó rớt cách đây 4 vòng chứ không phải tới bây giờ)
Thật sự mình không muốn anh em di quá xa thôi.Chứ đối với chú mào rơm trong lòng vuông này thường đi xin giãi chứ thực lực chẳng có gì.
Bạn quen Ông Linh bạn thử hỏi cuộc thi trên Đà Lạt vừa rồi mang số báo danh 246 có phải con mào Rơm hay không?thì bạn mới biết được hành trình ly kỳ của nó.
nếu sự thật là vậy thì sự việc phần nào rõ ràng rồi. ko có luật cũng ko có video thì ai muốn hiểu sao thì hiểu bạn ah. nhưng sự thật thì vẫn là sự thật chỉ có điều người thì muốn nghĩ tốt, người muốn nghĩ xấu, kẻ muốn bóp méo thôi...
còn việc topic đổi chất dạng này theo kinh nghiệm của mình thì không nên, tạo cơ hội cho 1 vài thành phần thiếu iod thể hiện lắm..nhân tiện đây mình cũng cười vào mặt những thành phần thiếu iod nào comment lảm nhảm ở topic của mình và vui lòng đọc kết luận của symphony để biết và hiểu nhé các thánh, đọc tới cuối những thánh comment nhảm trong topic của mình còn không hiểu thì mình xin cái địa chỉ mình ủng hộ iod cho...mình cũng xin chân thành cảm ơn symphony.
p/s chaomao.org: mục tố cáo đối chất bqt nên quy định rõ chỉ được comment những nội dung liên quan, hoặc những câu hỏi mang tính khách quan...đại loại như luật sư được hỏi phần nào? ko được hỏi phần nào?..có vậy thì ae tham gia sẽ dễ hiểu và không bị ảnh hưởng bởi những comment nhảm, không ảnh hưởng bởi yếu tố phe phái, từ đó đánh giá sai vấn đề..và những comment nào bqt thấy không phù hợp thì cũng mạnh dạn delete luôn.
ae khi tham gia những topic tố cáo đối chất cũng vui lòng thông cảm cho người lập, ai ai cũng nói diễn đàn để giao lưu? vậy các bác có thích giao lưu với những thành phần ko đứng đắn ko? "chọn bạn mà chơi". có tố cáo đối chất cũng thay đổi được gì khi mọi việc đã xảy ra? lập topic để ae biết người này người kia,để còn biết nên giao lưu hay không? đây chẳng phải là mục đích tốt đẹp của diễn đàn..vậy mà một số còn làm như lập cái topic đòi được tiền, đòi được giải, đòi được công bằng???rồi comment nhảm
không phải mình muốn nhắc lại chuyện cũ, vì thực ra mình cũng bỏ qua hết rồi (symphony có thể chứng thực giúp m). nhưng đọc topic này mình muốn nói đôi lời để chúng ta phát triển hơn và phụ hợp hơn.
đoạn viết trên chỉ để cập những thành viên comment nhảm trong topic mình nhé, và những comment giúp làm sáng tỏ vấn đề mình rất trân trọng.
topic: http://www.chaomao.org/threads/15931-Nguyễn-trường-trung-kiên-nich-kjenprodn
 

gasjfm

New member
Trước hết mình chúc mừng bạn có chú chim đọat giải.

Mình trả lời các vấn đề bạn nêu nhé :

Thứ nhất: Giải dù to hay nhỏ, thì vẫn phải đảm bảo tính công bằng. Còn nếu muốn chim nhà của nhóm Linh Bưu Điện và những người bạn có giải thì đóng cửa thi với nhau đi. Cho nó chắc ăn. Đừng mở cửa, thu phí những ae khác.

Thứ hai: vì sao mình hỏi Linh Bưu Điện về lí do chim mình loại? Vì LinhBưuĐiện là người phụ tách chấm ở bảng đấu đó. Nhưng trọng tài Lộc không hiểu dài tay chấm thế nào mà phụ trách bảng khác lại "dũng cảm" đánh rớt chim mình. Sau khi lên hỏi BTC, thì mới biết trọng tài Lộc là ngời chấm rớt. (!)
LỘC nói chim mình rỉa lông là không đúng. Điều đó là tưởng tượng. Tất cả nghệ nhân khu vực chim mình đều phản đối cái lỗi tưởng tượng này.
Khi mình yêu cầu LỘC tham khảo ý kiến khán giả, thì anh im lặng (cái đáng trách ở đây là anh Lộc phải đi tới hỏi anh Linh để biết thông tin chính xác vì anh Linh cũng đã loại máy chú chim đứng sát chim mình, và cũng là người phụ trách bảng đấu này)

Thứ Ba: Cũng là người chấm chim thi, nên mình rất thông cảm anh em trọng tài. Nhưng kết quả mà anh đưa ra là sai với sự thật.

Thứ tư: Giải đây là giải giành cho anh em nghệ nhân CLB địa phương chứ không hướng đến giải MỞ RỘNG. CLB bạn theo anh Linhbưuđiện xuống đây tham gia là điều đáng quý. Hơn nữa là có giải mang về thì lại rất vui. Vui vì chú chim mình hay và được mọi người công nhân.

Nhưng thử hỏi, với những gì thể hiện của chú chim lồng vuông đó, hết xù lông lại dạt cầu bỏ đấu, khán giả liên tục nhắc trọng tài về con lồng vuông sao không bị hạ, vậy mà cứ tàng tàng tiến vào vòng sau, ............

Thì khi lên nhận giải bạn có vui không ?

Chắc là có, vì bạn và anh Linh Bưu Điện đã đạt được kế hoạch của mình.
Chúc mừng bạn và anh Linhbưutá.
haha thao nao minh co viet bai ben thegioichaomao tieu de:" anh linhbuudien vao nhan hang" viet ve van de nay thi bi ong ay xoa bai :D
 

Zen Zx

New member
Quan điểm của tôi ghét nhất là đi thi ở cafe, một số chủ cafe tổ chức thi với số lượng ít lồng thông đồng với trọng tài và chủ chim để tuyển chim bán cho các tay chơi lắm của
 

pincon14

New member
mà nghĩ đi nghĩ lại cũng hài vãi, bác xách chim đi thi chim đang thi mà bác đi ăn sáng thì bác chẳng có quyền la người ta khi bị đánh rớt. bác muốn nói người ta thì bác cũng phải vay được cánh đã chứ, tận mắt thấy chưa chắc ăn ai, đằng này bác bỏ đi ăn sáng mặc chú chim thi. ở đây chưa chắc gì trọng tài đã sai. bác lập top này cũng hơi quá tay. có 1 điều là tai tiếng bác linhbuudien quá nhiều trong ae diễn đàn. theo mình biết thì bác này cũng khá nổi tiếng, mà dạo này tai tiếng quá. nếu bác còn làm trọng tài mong bác làm theo cái tâm, theo đúng nghĩa nghệ nhân. còn nếu bác không cần tiền thưởng của tổ chức. tức là sau khi đạt giải bác lại tặng tiền đó ủng hộ lại tổ chức nhằm quảng bá tên tuổi của mình thì tôi nghĩ bác nên đóng cửa nhà lại cùng ae trong nhà của bác thi với nhau. mình kêu gọi ae trong diễn đàn, nếu có trường hợp trọng tài gian lận theo kiểu cha mẹ, nêu đích danh ra. tên gì, chấm thi ở cội nào. nói chung là chi tiết để ae biết và quyết định có nên thi hay không. để dần gạn bớt con sâu ra, có nhw vậy chúng ta mới theo tầm được thái lan, và không dần bị nhwng con sâu đục rỗng làm mai một. cũng mong một ngày được giao lưu cả hai bác linh và khoa. thân chào!
 

chaomaodongmuoi

New member
Hôm 1.6 mình có đi xem ,nhưng mình tới trễ nên ko xem được chim cuã chú khoa thi thế nào ,nhưng xem được cận cảnh thật buồn cười
Chuyên có thật 100/100. Hôm đó có 1 chú chim mang số báo danh 079 chơi rất yếu nhưng bạn mình lai để vào 1 chiếc lồng có khắc chữ giãi nhất Quy Nhơn mở rộng lần 2 nên ko ông trọng tài nao giám chấm loại mặt dù mình thấy mấy ông trọng tài chum đầu vô nói nho vơi nhau gì đó , khi chú chim đó thoát qua 3 vòng thì ông linh bưu điện quyết đinh châm rớt chu chim đó , nhung trước khi chấm ông linh có hô to . Chú chim 079 của ai lồng đẹp số cũng đẹp mà sao chơi yêu quá , ông linh quay lại thấy ko ai nói gì nên ông yên tâm chấm tiếp. Mình nghe được chính chủ nhân chú chim 079 đó nói đáng lẽ nó phải loại cách đây 3 vòng rồi mà sao kỳ vậy
Đúng là trọng tài ho lao
 

@nh Vũ

New member
Dài thế....Thi gì ở VN mình cũng nên ngậm ngùi thôi à...Văn hóa xấu xí của người Việt mình mà...k tin hỏi mấy ông tiến sĩ ấy. Thi chim chào nhiều cội chắc cũng vậy thôi...Chim mình không thi gì nhưng mấy ô hàng xóm đều nức nở khen thế là có giải rồi ngẫm ra:
"Trăm năm bia đá thì mòn
Nghìn năm bia miệng vẫn còn chơ chơ..."

cũng đúng chút ít....
 
Đọc bài của bạn mình cũng cảm thấy rất buồn và tức giận, dù mình chưa bao giờ đi thi chim.( Phần vì ko có thời gian, phần vì chán những con sâu làm rầu nồi canh ngày càng nhiều). Mình chỉ thích rảnh rổi càfe cùng a,e làm ly càfe thưởng thức cái hay của chim chào mào, nếu chim mình hay thì ai cũng biết, mà ko cần phải 1 trọng tài nào hết. Vì mình hiểu rõ nếu thi thố thì chuyện những kẻ tiểu nhân vì lợi mà làm trái với lương tâm thì ko bao giờ hết mà sẽ ngày càng gia tăng theo phong trào. Chúng lợi dụng đam mê của a,e , lợi dụng (mong muốn chim mình được giải của a,e ) + tham lam, gian trá mà chúng làm điều trái với lương tâm. Chứ như các bác nói năng lực yếu kém thì ko phải đâu, 1 người mới chơi chim cũng biết được con chim hay là như thế nào mà. Thôi chuyện này là cũng giống như 1 phần tất yếu trong cuộc sống thôi, cũng giống như 1 cái cây thì sẽ có mắc, vậy thôi. Mình xin chia buồn cùng chủ thớt , cũng như bao nhiêu a,e đi thi bị rủi ro tương tự. Vài lời đối với clb hay cá nhân ai tổ chức thi chim là : Hãy vì lợ ích to lớn và lâu dài của clb cũng như cá nhân mà đừng cho những kẻ tiểu nhân cầm cân nảy mực. Chỉ có như thế thì môi trường thi chim mới trong sạch !!!
 

phong

New member
Đúng là bạn khoant đang làm một bài làm văn, bài văn tả về cảnh cuộc thi chim tại Nhatrang...trọng tâm câu chuyện xoay quanh "Trọng tài" nhưng chưa có lời kết. Vậy những ai đang làm " Trọng tài" đừng nên có những sai xót đáng tiếc xãy ra như thế nhé....thân.
 

luongdd

Chào Mào Danh Dự
Chào bạn mình nói với bạn.
mình không muốn nói ra sự trăng trợn đó.TRọng tài đi chắm chim mà mang con chim mình cho người khác dự thi.Thì thử hỏi chử tâm để đâu.
quote_icon.png
Gửi bởi Linhbưuđiện
Mào Rơm chỉ cần 10 giây nữa là bước lên bục cao nhất rồi. Chứ k phải giải KK đâu.
Ôi tiếc
con lòng vuông này của ông Linh bu điên.Có tham gia cuộc thi ngày hôm đó và ổng là trọng tài chắm.
Khi con chim mào rơm này tắm,rỉa long quá lộ liểu thì tổ trọng tài mới chịu loại (khi loại kháng giã vỗ tay ken trọng tài sáng suốt và chèn vào câu nói:đáng lẽ nó rớt cách đây 4 vòng chứ không phải tới bây giờ)
Thật sự mình không muốn anh em di quá xa thôi.Chứ đối với chú mào rơm trong lòng vuông này thường đi xin giãi chứ thực lực chẳng có gì.
Bạn quen Ông Linh bạn thử hỏi cuộc thi trên Đà Lạt vừa rồi mang số báo danh 246 có phải con mào Rơm hay không?thì bạn mới biết được hành trình ly kỳ của nó.
Chào bạn khoant
Mình thấy bạn có vẻ rất bức súc về việc chú chim của bạn bị hạ, chia sẻ với bạn nhé và đừng buồn vì những giám khảo đó, nhân đây mình cũng nói để bạn và ae diễn đàn được biết
Nếu bài viết của bạn không có phần trích dẫn của nick
quote_icon.png
Gửi bởi Linhbưuđiện
thì mình không nói làm gì nhưng việc đó là một Smod như mình thì nhớ rất rõ, nick Linhbưuđiện đã bị chính Admin của diễn đàn banne vĩnh viến, sau đó nhờ có anh Tâm Tina Tino can thiệp nên mới được mở lại, sau khi được mở lại nickLinhbưuđiện lại tiếp tục vi phạm và hiện giờ Admin của diến đàn chaomao.org đã xoá hẳn trên hệ thống
Đây là bằng chứng về nick Linhbưuđiện trên hệ thống






Vậy việc gian dối của bạn nhằm mục đích gì BQT không quan tâm, nhưng diến đàn chaomao.org không thể chấp nhận hành vi gian dối trên của bạn, diến đàn này là nơi giao lưu, chia sẻ chứ không phải là chỗ để bạn kiện cáo kéo dài một cách không trung thực
Thay mặt BQT chúng tôi cho bạn 24h để trả lời cho BQT về việc làm gian dối trên, nếu không có bằng chứng cụ thể là nick còn tồn tại trên diễn đàn này chúng tôi rất tiếc sẽ phải chia tay với nick khoant tương tự như nick Linhbưuđiện
 

Thế

New member
Chào bạn khoant
Mình thấy bạn có vẻ rất bức súc về việc chú chim của bạn bị hạ, chia sẻ với bạn nhé và đừng buồn vì những giám khảo đó, nhân đây mình cũng nói để bạn và ae diễn đàn được biết
Nếu bài viết của bạn không có phần trích dẫn của nick
quote_icon.png
Gửi bởi Linhbưuđiện
thì mình không nói làm gì nhưng việc đó là một Smod như mình thì nhớ rất rõ, nick Linhbưuđiện đã bị chính Admin của diễn đàn banne vĩnh viến, sau đó nhờ có anh Tâm Tina Tino can thiệp nên mới được mở lại, sau khi được mở lại nickLinhbưuđiện lại tiếp tục vi phạm và hiện giờ Admin của diến đàn chaomao.org đã xoá hẳn trên hệ thống
Đây là bằng chứng về nick Linhbưuđiện trên hệ thống






Vậy việc gian dối của bạn nhằm mục đích gì BQT không quan tâm, nhưng diến đàn chaomao.org không thể chấp nhận hành vi gian dối trên của bạn, diến đàn này là nơi giao lưu, chia sẻ chứ không phải là chỗ để bạn kiện cáo kéo dài một cách không trung thực
Thay mặt BQT chúng tôi cho bạn 24h để trả lời cho BQT về việc làm gian dối trên, nếu không có bằng chứng cụ thể là nick còn tồn tại trên diễn đàn này chúng tôi rất tiếc sẽ phải chia tay với nick khoant tương tự như nick Linhbưuđiện

Ủa mình thấy Khoant đâu có gian dối gì đâu? Bạn Khoa trích dẫn từ câu nói của Linhbuudien từ thegioichaomao qua mà. Có múi tên ngay nick linhbuudien sao bác k nhấp vào xem thử? Tuy đây k phải chuyện của mình nhưng thấy bác bắt lỗi việt vị chưa chính xác. Sợ bác xử oan nick khoant thì đáng tiếc nên nhiều chuyện chút.Thân.
 

lenhattan

New member
Chào bạn khoant
Mình thấy bạn có vẻ rất bức súc về việc chú chim của bạn bị hạ, chia sẻ với bạn nhé và đừng buồn vì những giám khảo đó, nhân đây mình cũng nói để bạn và ae diễn đàn được biết
Nếu bài viết của bạn không có phần trích dẫn của nick
quote_icon.png
Gửi bởi Linhbưuđiện
thì mình không nói làm gì nhưng việc đó là một Smod như mình thì nhớ rất rõ, nick Linhbưuđiện đã bị chính Admin của diễn đàn banne vĩnh viến, sau đó nhờ có anh Tâm Tina Tino can thiệp nên mới được mở lại, sau khi được mở lại nickLinhbưuđiện lại tiếp tục vi phạm và hiện giờ Admin của diến đàn chaomao.org đã xoá hẳn trên hệ thống
Đây là bằng chứng về nick Linhbưuđiện trên hệ thống






Vậy việc gian dối của bạn nhằm mục đích gì BQT không quan tâm, nhưng diến đàn chaomao.org không thể chấp nhận hành vi gian dối trên của bạn, diến đàn này là nơi giao lưu, chia sẻ chứ không phải là chỗ để bạn kiện cáo kéo dài một cách không trung thực
Thay mặt BQT chúng tôi cho bạn 24h để trả lời cho BQT về việc làm gian dối trên, nếu không có bằng chứng cụ thể là nick còn tồn tại trên diễn đàn này chúng tôi rất tiếc sẽ phải chia tay với nick khoant tương tự như nick Linhbưuđiện
mình là người Quãng Trị,thật ra thì topic này mình theo dỏi từ đầu đến cuối,chính vì ko liên quan và ko phải người trong cuộc nên ko dám lên ý kiến gì và cũng im lặng theo dỏi nhưnhiều ae,nhưng theo mình nhận thấy bác khoant nói lên nổi bức xúc vấn nạn riêng của khu vực và cũng là vấn nạn chúng của chính trên toàn vùng miền cả nước,1 số con sâu làm vấy đục nồi canh trong ngọt lành,bác lương là mod nên công tâm giải quyết vấn đề trước khi bank nick 1 người dám nói thẵng lên 1 vấn đề,vì đây là sân chơi, nơi giải bày tâm sự mà, mong bác suy xét
 

chaomaoninhhoa

New member
Khe khe, anh Luongdd xem kỹ lại trích dẫn của anh Khoant trước khi đưa ra phán quyết như lời của anh.
Mình nghĩ topic dừưng lại là được rồi, những bức xúc của chủ topic anh em những người chơi chim thi chắc là cảm nhận được sau sắc nhất.
Thân
 

luongdd

Chào Mào Danh Dự
Ủa mình thấy Khoant đâu có gian dối gì đâu? Bạn Khoa trích dẫn từ câu nói của Linhbuudien từ thegioichaomao qua mà. Có múi tên ngay nick linhbuudien sao bác k nhấp vào xem thử? Tuy đây k phải chuyện của mình nhưng thấy bác bắt lỗi việt vị chưa chính xác. Sợ bác xử oan nick khoant thì đáng tiếc nên nhiều chuyện chút.Thân.

mình là người Quãng Trị,thật ra thì topic này mình theo dỏi từ đầu đến cuối,chính vì ko liên quan và ko phải người trong cuộc nên ko dám lên ý kiến gì và cũng im lặng theo dỏi nhưnhiều ae,nhưng theo mình nhận thấy bác khoant nói lên nổi bức xúc vấn nạn riêng của khu vực và cũng là vấn nạn chúng của chính trên toàn vùng miền cả nước,1 số con sâu làm vấy đục nồi canh trong ngọt lành,bác lương là mod nên công tâm giải quyết vấn đề trước khi bank nick 1 người dám nói thẵng lên 1 vấn đề,vì đây là sân chơi, nơi giải bày tâm sự mà, mong bác suy xét

Khe khe, anh Luongdd xem kỹ lại trích dẫn của anh Khoant trước khi đưa ra phán quyết như lời của anh.
Mình nghĩ topic dừưng lại là được rồi, những bức xúc của chủ topic anh em những người chơi chim thi chắc là cảm nhận được sau sắc nhất.
Thân
Chào các bạn, như đã thông báo ở trên nếu nick khoant không vào trả lời thì trước khi banne chúng tôi cũng phải xin phép BQT chứ không thể độc lập banne nick thành viên được, việc nick khoant cí trích dẫn từ diễn đàn khác sang thì cũng phải chú thích nguồn rõ ràng, nếu là chú thích bài viết từ diễn đàn khác sang mà bài viết nhạy cảm gây tranh cãi mất đoàn kết thì tốt nhất bạn khoant nên trích dẫn bằng định dạng fire ảnh JPG như vậy thành viên khác đỡ bị nhầm lẫn rằng nick linhbuudien đã bị chính Admin banne vĩnh viễn rồi mà vẫn thấy hoạt động trên diễn đàn org, có khi nào các bạn nghĩ là chúng tôi vì tình riêng mà mở lại nick name nào đó đã bị BQT banne vĩnh viễn không, nếu không thì chân thành cảm ơn các bạn
luongdd....thân
 

chào mào bổi

Ban Phát Triển Diễn Đàn
Xin chào luongdd, khoant hiện đang bận công việc, không thể trả lời, ít ra trưa mai mới rảnh. Tôi là người Nha Trang, thông qua các nhóm thi chim ngày 1/6, và thông qua các câu chuyện truyền miệng về Linh Bưu Điện. Nên tôi biết câu chuyện rất rõ, nhưng tôi chưa nói vì đó là chuyện buồn. Tôi muốn để nó trôi vào quên lãng.

Nhưng thấy anh luongdd nói khoant gian dối, tôi không thể im lặng mãi.

Xin anh lưu ý: Đây không phải là mục tố cáo đối chất. Nên các bằng chứng là không bắt buộc.

Việc trích dẫn từ diễn đàn khác qua, cái này rất dễ nhận biết, ở diễn đàn org là Linhbuudien, còn bên diễn đàn khác là Linhbưuđiện, hai cái nick khác nhau. Anh là người tham gia 2 diễn đàn sao không nhận ra điều này.??

Nick linhbuudien ở org do Admin ban vĩnh viễn thì làm sao có chuyện unban ở đây.

Xin anh luongdd lưu ý khi bình luận vấn đề nhạy cảm. Phải chính xác.

Khi ban nick 1 thành viên. Diễn đàn luôn cân nhắc, liệu con người thật của họ có đáng bị ban hay không? Nếu cuộc sống thật của họ là tốt, nhiều người yêu thích họ. Chúng tôi không ban nick vĩnh viễn làm gì.

chào mào bổi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top